Categories

Follow me  facebook aladdin   ig อะลาดนทโก 


เขาใหญ่ มีโรงแรมเปิดใหม่ “โฮเทล ลาบาริส เขาใหญ่” Hotel Labaris Khao Yai

1 Labaris Khao Yai (1)

1 Labaris Khao Yai (2)

โฮเทล ลาบาริสเขาใหญ่ (Hotel Labaris Khao Yai)
ธีมโฮเทลแห่งใหม่ บนถนนธนะรัชต์ เขาใหญ่ พร้อมเปิดประสบการณ์เหนือจินตนาการให้ทุกท่านได้มาสัมผัสดินแดนแห่งมนต์เสน่ห์ใน “อาณาจักรลาบาริส” ผ่านสถาปัตยกรรมรูปทรงปราสาทที่ดูสวยงามแปลกตาประหนึ่งหลุดเข้าไปในดินแดนแห่งเทพนิยายที่ไม่มีใครเคยล่วงรู้ ท่ามกลางขุนเขาและธรรมชาติของเขาใหญ่ ที่จะมอบประสบการณ์สุดประทับใจ พร้อมเปิดอาณาจักรให้นักเดินทางได้สัมผัสอย่างเต็มรูปแบบพร้อมกันมีนาคม 2562

3 Khao Yai Labaris

4 Labaris

5 ลาบาริส เขาใหญ่

ตอบโจทย์นักเดินทางรุ่นใหม่ และครอบครัว

ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์การเดินทางและพักผ่อนแบบไม่เหมือนใคร เพลิดเพลินความสุขจากอาหารเลิศรสที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ ภายใน “Labaris Restaurant” สดชื่นในยามสายไปกับกาแฟที่ดีที่สุดในเขาใหญ่ จาก “Rabbit Cafe”

6 ลาบาริสเขาใหญ่

ด้วยความโดดเด่นไม่เหมือนใคร

จึงทำให้ โฮเทล ลาบาริส เขาใหญ่ เป็นอีกหนึ่งจุดหมายการเดินทางที่ไม่ควรพลาดเมื่อมาถึงเขาใหญ่ ที่ถูกเนรมิตให้กลายเป็นดินแดนในจินตนาการที่ซุกซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางขุนเขา ป่าไม้ และลำธาร โดยขนานนามดินแดนสมมติแห่งนี้ว่า “อาณาจักรลาบาริส” ซึ่งมีคิงมิโนทอร์ (King Minotaur) เป็นเจ้าผู้ปกครองเมือง พร้อมด้วยเหล่าสัตว์วิเศษในจินตนาการที่จะมาร่วมต้อนรับ โดยผู้เข้าพักทุกคนจะได้รับการปฏิบัติราวกับคุณคือแขกคนสำคัญของคิงมิโนทอร์ เพื่อนำคุณไปสัมผัสกับนิยามใหม่ของความสุขแห่งการพักผ่อน ณ โฮเทล ลาบาริส เขาใหญ่ แห่งนี้

8 โรงแรม ลาบาริส เขาใหญ่

7 ลาบาริส

โดยคำว่า Labaris มีที่มาจากคำว่า Labyrinth

หรือแปลเป็นไทยว่า เขาวงกต ซึ่งก็คล้ายกับความลึกลับน่าค้นหาของดินแดนแห่งนี้ และในขณะเดียวกันในเขาวงกตได้ถูกนำมาเป็นกิมมิคสำคัญในการออกแบบเส้นทางสู่ห้องพักของผู้มาเยือนทุกคน และเพื่อให้เข้าคอนเซ็ปต์ธีมโฮเทลที่หลุดมาจากเทพนิยาย โรงแรมแห่งนี้จึงแบ่งพื้นที่ออกเป็น 5 โซน โดยเรียงร้อยเรื่องราวเป็น 5 Chapter ประหนึ่งการเปิดอ่านหนังสือเทพนิยาย

9 เขาใหญ่  ลาบาริส

CHAPTER 1 Welcome Zone

เนินดิน ที่พำนักของเหล่าสัตว์วิเศษตัวน้อยคุณจะพบกับ Rabbit Cafe ร้านกาแฟสุดน่ารักที่จำลองโพรงของสัตว์วิเศษตัวน้อย พร้อมเสิร์ฟกาแฟแก้วพิเศษเพราะผสมผสานเมล็ดกาแฟไทยคุณภาพจนได้เป็น House Blend Coffee หอมละมุนไปกับกลิ่นเบเกอร์รีที่ทำสดใหม่ทุกวัน ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนหญ้ากว้าง

11  โรงแรม ลาบาริส เขาใหญ่

CHAPTER 2 The Heart of Labaris

พบผู้นำทาง...สู่ปราสาทหลังงาม Starry Castle และ Midnight Castleผู้เข้าพักที่เปรียบได้กับแขกคนสำคัญของคิงมิโนทอร์จะมีผู้นำทางคอยดูแลต้อนรับพร้อมส่งสารจากคิงมิโนทอร์ให้เป็นการแทนคำขอบคุณถึงการมาเยือนในดินแดนแห่งนี้ ผู้นำทางจะพาผ่านเขาวงกตไปยังห้องพักภายในปราสาท 2 หลังนั่นก็คือ Starry Castle และ Midnight Castle ห้องพักในส่วนนี้มีทั้งหมด 60 ห้อง 3 Type คือ Duplex Room, Grand Deluxe Room และ Deluxe Room พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ชมวิวสวย ๆ ได้ที่ Rooftop Bar (เปิดให้บริการเดือนตุลาคม 2562)

13  โรงแรม ลาบาริส เขาใหญ่

Chapter 3 Explore The Secret Room Laughing Stone Garden

ไปสู่ สวนอันไร้ขอบเขต “Infinite Forest”ดินแดนลึกลับที่มี Laughing Stone Garden นำทางไปสู่ สวนกระจก “Infinite Forest” ที่คอยลวงตาคุณอยู่ ก่อนจะค้นพบห้องพัก Pool Villa จำนวน 10 หลัง มีสระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ รองรับได้ทั้งคู่รัก และครอบครัว

15  โรงแรม ลาบาริส เขาใหญ่

Chapter 4 Tracking The Beauty of Romance

อิ่มอร่อยกับความสุขที่แสนดื่มด่ำที่ Labaris RestaurantLabaris Restaurant ร้านอาหารที่เสิร์ฟอาหารไทยรสกลมกล่อม อาหารตะวันตกและฟิวชั่น หรือที่เรียกว่า “Thai Cuisine and Grill Bar” คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดีจากทั่วทุกมุมโลกมาปรุงอาหารด้วยความพิถีพิถัน รังสรรค์ทุกเมนูด้วยความรัก ทำให้อาหารทุกจานมีรสชาติที่สมบูรณ์แบบ พิเศษจนน่าหลงใหล นอกจากนี้ โฮเทล ลาบาริส เขาใหญ่ ยังเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าประทับใจสำหรับการจัดงานประชุมและอีเวนต์ต่างๆ กับ “Town Hall” ห้องบอลรูมขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับแขกผู้เข้าพักได้มากถึง 120 คน มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันสามารถปรับให้ตรงกับความต้องการของการจัดงานในหลายรูปแบบ ไปจนถึงพื้นที่จัดงานกลางแจ้งรายล้อมด้วยสนามหญ้ากว้างให้อารมณ์และบรรยากาศแบบสบายๆ ที่รองรับทุกกิจกรรม รวมถึงงานสำคัญต่าง ๆ ได้แก่ งาน Concert ขนาดย่อม หรือว่างานแต่งงานสุดโรแมนติกในสวนกว้าง

17

Chapter 5 The Meander Wonderer : ธารน้ำสวย

The Meander Wonderer พื้นที่สวนที่มีสระว่ายน้ำชื่อว่า “Creek” ที่ออกแบบราวกับแม่น้ำคดเคี้ยวสไตล์ Loop Pool โดยสระว่ายน้ำมีทั้งแบบ สระสำหรับผู้ใหญ่ หรือ Nomadic Creek และ สระสำหรับเด็ก หรือ Cub’s Creek พร้อมพรั่งไปด้วยเครื่องเล่นมากมาย รวมถึงพื้นที่สำหรับความสนุกสนานและการเรียนรู้ของนักเดินทางตัวน้อยอย่างครบถ้วน พื้นในส่วนเพลกราวด์เป็นพื้นที่ทำจากวัสดุพิเศษที่จะลดอาการบาดเจ็บจากการล้มหรือกระแทก ที่เกิดจากความใส่ใจในความปลอดภัยทุกย่างก้าว เดินต่อไปอีกนิดจะพบกับสะพานข้ามไปยังลำธารตามธรรมชาติบนเนินเขา

สัมผัสประสบการณ์แห่งความสุข กับโรงแรมที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ และความน่าค้นหา ที่ Hotel Labaris Khao Yai พร้อมเปิดอาณาจักรให้คุณได้สัมผัสในเดือนมีนาคมนี้...

Hotel Labaris Khao Yai
ที่อยู่ : 9/9 ถนนธนะรัชต์ ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30450
โทรศัพท์ : 06319001900, 044300999
LINE: @ hotellabaris
อีเมล: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
เว็บไซต์ : http://www.hotellabaris.com

CR : edtguide

แสดงความคิดเห็น สนทนา คลิก