Categories

Follow me  facebook aladdin   ig อะลาดนทโก 

file คำถาม ต่อเครื่องที่ สนามบินเถาหยวน ขอคำแนะนำ เปลี่ยนเครื่องที่สนามบินเถาหยวน

  • บุคคลทั่วไปใช้งานได้
  • รูปประจำตัวของ บุคคลทั่วไปใช้งานได้ ผู้เขียนหัวข้อ
  • ผู้เยี่ยมชม

ต่อเครื่องที่ สนามบินเถาหยวน ขอคำแนะนำ เปลี่ยนเครื่องที่สนามบินเถาหยวน was created by บุคคลทั่วไปใช้งานได้

จะเดินทางจากกรุงเทพ ไปคันไซครับ ด้วยสายการบิน China Airline แต่ต้องต่อเครื่องที่ไทเป เนื่องด้วยเวลาจำกัดเลยต้องเลือกการเดินทางที่ต้องต่อเครื่องแบบหลายชั่วโมงครับ เพราะสะดวกออกจากกรุงเทพช่วงเย็นประมาณ 17.30 ไปถึงไทเปประมาณ 22.10 ครับ และบินต่อจากไทเป ไปคันไซ ตอน 9.00 ของอีกวันครับ อยากทราบว่า

1. การต่อเครื่องที่ไทเปประมาณ 10 ชั่วโมง ผมสามารถผ่านต.ม.ออกมาพักที่โรงแรมพลาซ่าพรีเมียม เลาจน์ในตัวสนามบินได้มั้ยครับ แล้วเช้าค่อยเช็คอินผ่านต.ม.ไปขึ้นเครื่องอีกรอบตอนเช้า

ปล.อันนี้ลองโทรถาม Call center บอกว่าได้ แต่อยากคอนเฟิร์มอีกที เพราะ Call Center ดูไม่ค่อยแน่ใจ แต่ แนะนำว่าถ้าจะออกไปนอนโรงแรมรอควรเตรียมกระเป๋าเล็กๆไว้สำหรับพักหนึงคืน เพราะกระเป๋าใหญ่จะ Check Through ไปคันไซเลย ใช่มั้ยครับ ปกติผมจะบินตรง และไม่เคยไปไทเปครับ

2.เครื่องและการบริการของ China Airline เป็นอย่างไรบ้างครับ

3. ใบตรวจคนเข้าเมืองไทเป เราจะเขียนว่าอย่างไรสำหรับเหตุผลครับ เช่น Transit ได้มั้ยครับ
18 มิ.ย. 2019 15:28 #1

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

  • เอก
  • รูปประจำตัวของ เอก ผู้เขียนหัวข้อ
  • ผู้เยี่ยมชม

Replied by เอก on topic ต่อเครื่องที่ สนามบินเถาหยวน ขอคำแนะนำ เปลี่ยนเครื่องที่สนามบินเถาหยวน

1. ถ้าเช็คอินจากกรุงเทพไปคันไซเลย จะได้ บอร์ดดิ้งพาสมา 2 ใบค่ะ กรุงเทพ - เถาหยวน (ไทเป), เถาหยวน - คันไซ คุณบอกว่าจะไปพักที่ Plaza premium lougne ก็ไม่จำเป็นต้องผ่านต.ม.ออกมาก็ได้ค่ะ ไปถึงเถาหยวนพอลงเครื่องตามป้ายไป Tranfer แล้วผ่าน Security ของสนามบิน ก็จะไปอยู่ในฝั่ง Departure hall ได้เลย เพราะ Lougne จะอยู่ในส่วนของ Airside ฝั่งขาออก ยังไงถ้าคุณผ่าน ต.ม.ออกมา คุณก็ต้องผ่าน ต.ม.เข้าไปข้างในอีกที เพื่อใช้ Lougne ค่ะ

จริง ๆ แล้ว Plaza premium lougne จะมีอยู่ที่ทั้ง 2 Terminal ของสนามบินเถาหยวนนะคะ ส่วน lougne ที่มี Private area (มีห้องส่วนตัว) จะอยู่ Terminal 2 ค่ะ (ถ้าเครื่องจากไทยไปจอดที่ Terminal 1 ก็ขึ้นรถไฟจาก Terminal 1 ไป 2 แล้วไปเข้าช่อง Transfer ผ่าน Security ที่ Terminal 2 ได้เหมือนกันค่ะ)

* มีอีกแบบนึงคือ ถ้าไปนอนโรงแรมข้างนอก (ใกล้สุดคงจะเป็น Novotel) แบบนี้ต้องผ่าน ต.ม.ออกมาค่ะ แต่ไม่ต้องไปรับกระเป๋าเพราะ กระเป๋าเราเช็คไปลงคันไซไว้แล้ว พอตอนเช้าก็ถือบอร์ดดิ้งพาสใส่ส่วนของ เถาหยวน - คันไซ พร้อมหนังสือเดินทางไปผ่านต.ม.เข้าไปขึ้นเครื่องอีกที โดยไม่ต้องเช็คอินอีกรอบ

ปล.คอลเซนเตอร์บอกถูกแล้วค่ะ เรื่องกระเป๋า

2. การบริการ ถือว่าใช้ได้ค่ะ ตามสไตล์ไต้หวัน (มีลูกเรือคนไทยค่ะ) ส่วนเครื่องบินถ้าเป็น A330-300 ตามรูปที่แนบมาก็จะเก่านิดหน่อย มี In-flight entertainment (แบบเก่าๆ) เพราะเครื่องใหม่ของสายการบินนี้จะเป็น B777-300ER กับ A350-900 ค่ะ

3. ถ้าจะผ่านต.ม.ออกมา ก็ให้เลือกเหตุผลอื่น ๆ แล้วใส่ว่า Transit ได้ค่ะ ปริ้นตั๋วเครื่องบินไปเผื่อด้วย ต.ม.อาจขอดู (ยังไงไปญี่ปุ่นก็ต้องเตรียมไปอยู่แล้ว)
18 มิ.ย. 2019 15:28 #2

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: admin
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.148 วินาที