Categories

Follow me  facebook aladdin   ig อะลาดนทโก

file คำถาม ดานังเที่ยวเดือนไหนดี รีวิวดานัง (อยากขอคำแนะนำ) เที่ยวดานังครั้งแรก

• บุคคลทั่วไปใช้งานได้
  • รูปประจำตัวของ บุคคลทั่วไปใช้งานได้ ผู้เขียนหัวข้อ
  • ผู้เยี่ยมชม

ดานังเที่ยวเดือนไหนดี รีวิวดานัง (อยากขอคำแนะนำ) เที่ยวดานังครั้งแรก was created by บุคคลทั่วไปใช้งานได้

ดานัง แพลนคราวแบบนี้นี้ไหมครับ และ ช่วงเดือน สค อากาศเป็นยังไงครับ

ไปทั้งหมด 4 วัน 3 คืน
วันแรก สนามบิน > ฮอนอัน พัก 1 คืน
วันที่สอง ฮอนอัน > Bana Hills พัก 1 คืนบนเขา
วันที่สาม Bana Hills > ดานัง พัก 1 คืน
วันที่สี่ ดานัง > สนามบิน ( วันสุดท้ายไม่เน้นเที่ยวกะจะตื่นสายๆเช็ดเอ้า ไปตลาด ซื้อของฝาก หรืออาจจะแวะเที่ยวนิดหน่อย แล้วไปสนามบินเลย)

แบบนี้ดีไหมครับ
แล้วตลอดทั้งทริปผมกะว่าจะเรียกใช้ grab อย่างเดียวอยากทราบว่ามันมี grab ตลอดเลยใช้ไหมครับ เรียกยากเหมือนไทยไหมครับ
ขอบคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้าครับ

*ผมไป 13-16 สิงหาคม ช่วงนั้นอากาศช่วงนั้นเป็นยังไงครับ*
18 มิ.ย. 2019 15:36 #1

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

• VABA
  • รูปประจำตัวของ VABA ผู้เขียนหัวข้อ
  • ผู้เยี่ยมชม

Replied by VABA on topic ดานังเที่ยวเดือนไหนดี รีวิวดานัง (อยากขอคำแนะนำ) เที่ยวดานังครั้งแรก

แพลนโอเคค่ะ ไม่เหนื่อย เดินทางสั้นๆ grab เรียกได้ตลอดค่ะ เราเคยเรียกตอนสามสี่ทุ่มจากในเมืองกลับโรงแรมก็ปกติทุกอย่าง หรือให้โรงแรมเรียกให้ก็ได้ค่ะ บางโรงแรมมีบริการรับส่งด้วย เหมาราคาถูกกว่าแท็กซี่ พาแวะเที่ยวด้วยค่ะ เดือนสิงหาถ้าโชคดี ก็เจอท้องฟ้าสดใสมีแดด โชคร้ายหน่อยอาจจะเจอฝน โดยเฉพาะ Bana Hills โอกาสฝนตกค่อนข้างเยอะ ถ้าโชคร้ายจริงๆก็น้ำท่วมค่ะ เพื่อนเราเคยไปเจอฮอยอันน้ำท่วมพอดี
18 มิ.ย. 2019 15:37 #2

ผู้ดูแล: admin
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.141 วินาที