Categories

Follow me  facebook aladdin   ig อะลาดนทโก 


ทางด่วนฟรี
ขึ้นทางด่วนฟรี, ช่วงเทศกาล สงกรานต์ 2562, โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย 

วันที่ : 10-18 เมษายน 2562
เส้นทาง : กรุงเทพ-ชลบุรี-พัทยา (สาย7)
เส้นทาง : บางปะอิน-บางพลี (สาย9)

ทางด่วนฟรี 2562 สงกรานต์
ทางด่วนฟรี, หรือกิจกรรม ทางด่วนฟรี2562, จัดขึ้นโดยกรมทางหลวง และการทางพิเศา ทางด่วนฟรีสงกรานต์, เปิดบริการให้ประชาชน ใช้ทางด่วนฟรี, สามารถ ทางด่วนฟรี สงกรานต์, ทางด่วนฟรี 2562, ถึงวันไหน ? ทางด่วน 2562, บอกได้เลยถึง 2019 สงกรานต์ทางด่วน,

songkaran moterways

ส่วนเส้นทางอื่นๆ ที่ไม่ใช่มอเตอร์เวย์สาย 7 และ 9 ยังคงต้องเสียเงิน ทางด่วนในราคาปกติสำหรับกิจกรรม ทางด่วนฟรีสงกรานต์, หรือ ของขวัญให้แก่ประชาชนช่วง เทศปีใหม่ไทยนี้คาดว่าจะช่วยลดการจราจรที่ติดขัดให้กับประชาชนที่จะเดินทางกลับภูมิลำเนา และ ลดปริมาณสะสมของรถบนท้องถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ กรมทางหลวงจึงได้มอบของขวัญให้กับประชาชนในหัวข้อ ทางด่วนฟรี สงกรานต์มีเฮ, ในช่วงระยะเวลาดังกล่าวเป็น

แสดงเส้นทางของมอเตอร์เวย์
ชลบุรี-พัทยา


ทางด่วนชลุบรี 2019

แสดงเส้นทางของมอเตอร์เวย์
บางพลี

ทางด่วนบางพลี 2019

นายอานนท์ เหลืองบริบูรณ์ อธิบดีกรมทางหลวง เปิดเผยว่า เพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทางให้กับประชาชนและทำให้การจราจรมีความคล่องตัว รวมทั้งเป็นการลดการใช้พลังงานของประเทศในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2562 กรมทางหลวงได้ยกเว้นค่าธรรมเนียมการใช้ยานยนต์บนทางหลวงพิเศษหมายเลข 7 และหมายเลข 9 ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ตั้งแต่เวลา 00.01 น. ของวันที่ 10 เม.ย. 62 ถึงเวลา 24.00 น. ของวันที่ 18 เม.ย. 62

โดยการยกเว้นค่าธรรมเนียมการใช้ยานยนต์บนทางหลวงพิเศษหมายเลข 7 เป็นเส้นทางสายกรุงเทพฯ – บ้านฉาง ตอนกรุงเทพฯ – เมืองพัทยา รวมทางแยกไปบรรจบทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 34 บางวัว ทางแยกเข้าชลบุรี ทางแยกเข้าท่าเรือแหลมฉบัง และทางแยกเข้าพัทยา และบนทางหลวงพิเศษหมายเลข 9 สายวงแหวนรอบนอกกรุงเทพฯ ถนนกาญจนาภิเษก ตอนบางปะอิน – บางพลี

อธิบดีกรมทางหลวง เปิดเผยต่อไปอีกว่านอกจากนี้กรมทางหลวงยังเตรียมพร้อมในการรับสถานการณ์ฉุกเฉิน ในเส้นทางดังกล่าว เช่น จัดช่องจราจรพิเศษ ให้รถกู้ชีพ หรือรถให้ความช่วยเหลือเข้าถึงจุดเกิดเหตุให้เร็วที่สุด เพื่อช่วยทั้งกรณีส่งผู้รับบาดเจ็บไปโรงพยาบาลหรือกรณีแก้ไขปัญหาต่างๆ ทั้งนี้เพื่อเป็นไปตามนโยบายของกระทรวงคมนาคม ที่กำหนดให้ไม่มีผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุบนทางด่วนพิเศษดอนเมืองโทลเวย์และทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง

ข่าว ต่างประเทศ

loading...